เอียน รัช อยากเห็นหงส์แดงซื้อแข้งระดับโลกเข้าทีม

rusเอียน รัช ตำนานติดหนวดประจำสโมสร ลิเวอร์พูล มโนไปไกลว่าทีม หงส์แดง ของเขานั้นจะสามารถคว้าตัวนักเตะระดับโลกมาร่วมทีมได้แน่นอน เพื่อไล่ตามความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่ตอนนี้กำลังโดนทิ้งห่างไปเรื่อยๆแล้ว การเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีมไปนั้น เป็นเรื่องที่เสียหายอย่างร้ายแรงสำหรับทีม ลิเวอร์พูล อย่างเห็นได้ชัด และปัญหาในแนวรุกของทีมตอนนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะแก้ไขได้ง่ายๆเลยจากตัวผู้เล่นที่พวกเขามีอยู่ในปัจจุบัน เอียน รัช เป็นเจ้าของสถิติยิงมากที่สุดของลิเวอร์พูลตลอดกาล ดังนั้นแล้วเขาเลยออกมากระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างจริงๆจังๆหลังจากที่ตอนนี้ทีมหมดโอกาสไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว

“ลิเวอร์พูล ไม่มีกองหน้าที่เฉียบขาดเอาเสียเลย”เอียน รัช อดีตดาวยิงทีมชาติ เวลส์ เปิดใจ

“เมื่อก่อนพวกเรามี หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยิงประตูได้ต่อเนื่อง แต่ตอนนี้เราไม่มี ในขณะที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็เจอกับอาการเจ็บเล่นงานอยู่ตลอด”

“เขาบาดเจ็บมากเกินไปจริงๆ จนทีมไม่สามารถกลับเข้าสู่ฝั่งได้เลย”

“สำหรับผมแล้วอยากเห็นพวกเขาคว้ากองหน้าระดับโลกให้ได้ 1 คน เราอยากได้ใครคนหนึ่งที่ดีพร้อมที่จะฝากความหวังและสร้างความเชื่อมั่นในทีมเอาไว้ให้จงได้”

เอียน รัช อยากเห็น ลิเวอร์พูล ได้กองหน้าระดับโลกเข้ามาร่วมทีม ทั้งๆที่จริงๆแล้วในทีม ลิเวอร์พูล นั้นก็มีกองหน้าระดับโลกอยู่แล้ว เขาคนนั้นก็คือ ซุปเปอร์ มาริโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าผิวสีสุดหล่อของทีมชาติ อิตาลี